โปรแกรมอินเทอร์เน็ตและสมัครเน็ตทรู30วันไม่ลดความเร็วสปีด

อินเทอร์เน็ตได้เปลี่ยนชีวิตเราอย่างมากในเวลาอันสั้น ตอนนี้เราเป็นโปรแกรมอินเทอร์เน็ตหรือไม่?

ฉันพบว่าตัวเองอยู่ในโหมดการตลาดทางอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูเป็นส่วนใหญ่ โดยคิดหาวิธีใหม่ๆ ในการทำเงินออนไลน์ จริงอยู่ ฉันมักจะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ทุกครั้งที่เข้าสู่ระบบ แต่อินเทอร์เน็ตกำลังพาฉันไปในทิศทางที่ฉันต้องการจะไปจริง ๆ หรือไม่?

อินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยข้อมูล ซึ่งคาดว่าจะสามารถเข้าถึงได้ง่าย…. แต่ผู้ใช้ส่วนใหญ่มักจะอ่านย่อหน้าหรือ 2 ย่อหน้าหากพวกเขาพบสิ่งที่ต้องการจริง ๆ จากการค้นหา

ด้วยข้อมูลออนไลน์ทั้งหมด ส่วนใหญ่ไม่สามารถเชื่อถือข้อมูลใด ๆ ได้เนื่องจากโฆษณาและการโกหกที่ป้อนให้กับพวกเขาในอดีต ฉันยังคงได้ยินว่า “ฉันพบมันบนอินเทอร์เน็ต” เป็นระยะๆ แต่ส่วนใหญ่ต้องการการพิสูจน์จากภายนอก ก่อนที่พวกเขาจะเชื่อถือสิ่งที่พบทางออนไลน์ ในทางกลับกัน ทีวีเติมชีวิตเราด้วยคนโง่เขลาไร้สติและข่าวร้ายในทางลบ และการดูส่วนใหญ่ก็ติดจมูกกับหน้าจอเพื่อชีวิตต่อไป….

ข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตมันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ? อินเทอร์เน็ตยากสมัครเน็ตทรู ไม่ลดสปีดที่จะเข้าใจหรือไม่? หรือมันขาดความไว้ใจ?

อาจเป็นเพราะเราถูกล้อเล่นอย่างโง่เขลามานาน?

บริษัทและนักการตลาดทางอินเทอร์เน็ตต่างบอกว่าการหาเงินบนอินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องง่าย ผู้คนจำนวนมากกระโดดเข้ามาด้วยสองเท้า… เพียงเพราะการขายที่ยอดเยี่ยม! หยุดและคิด! สิ่งแรกที่โปรแกรม MLM กล่าวคือ “ให้ครอบครัวและเพื่อนของคุณมีส่วนร่วม!” นั่นคือการตลาดทางอินเทอร์เน็ตหรือไม่ ไม่! นั่นควรเป็นเงื่อนงำแรกของคุณว่าคุณจะไม่ทำเงินหลายล้านออนไลน์กับธุรกิจของพวกเขา ทว่าผู้คนยังคงลองใช้โปรแกรมทีละรายการ เหมือนกับที่พวกเขาซื้อตั๋วลอตเตอรี! – โปรแกรมอินเทอร์เน็ต! คนตื่น! ทุกธุรกิจต้องการลูกค้า! ออนไลน์สมัครเน็ตทรู รายอาทิตย์หรือออฟไลน์

วางเว็บไซต์ของคุณต่อหน้าพันล้าน! – โปรแกรมอินเทอร์เน็ต!

แน่นอนว่าเว็บไซต์ของคุณจะอยู่บนอินเทอร์เน็ตซึ่งมีผู้ใช้หลายพันล้านคนจากทั่วทุกมุมโลก แต่มีเว็บไซต์หลายพันล้านเว็บไซต์พร้อมที่นี่! หลายล้านคนติดอันดับสูงในเครื่องมือค้นหาทั้งหมด!