Minecraft Server ในสภาพแวดล้อมที่มีผู้เล่นหลายคน

คุณสามารถเล่น Minecraft เกมในฐานะผู้เล่นคนเดียวหรือในสภาพแวดล้อมที่มีผู้เล่นหลายคน หากคุณต้องการเล่นหลายคน สิ่งที่คุณต้องทำคือเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่านอินเทอร์เน็ตหรือเครือข่ายท้องถิ่นMinecraft Server คอมพิวเตอร์อีกเครื่องที่คุณจะเชื่อมต่อเรียกว่าเซิร์ฟเวอร์Minecraft Serverมาทราบข้อมูลเพิ่มเติมกันเถอะเซิร์ฟเวอร์อื่นที่คุณกำลังจะเข้าสู่ระบบมีไว้เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเล่นเกมกับผู้เล่นอื่น เซิร์ฟเวอร์นี้อาจให้บริการผู้เล่น

หลายหมื่นคนในเวลาเดียวกันหากคุณต้องการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์นี้ Minecraft Serverสิ่งที่คุณต้องทำคือไปที่การตั้งค่าผู้เล่นหลายคนของเมนูเกม และกดตัวเลือก “เพิ่มเซิร์ฟเวอร์” คุณควรระบุชื่อและที่อยู่ที่คุณต้องการ เป็นความคิดที่ดีที่จะใช้ชื่อโดเมนแทนที่อยู่ IP เนื่องจากที่อยู่ IP เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอและอาจทำให้เกิดความสับสนในอนาคตปัจจุบัน Minecraft อนุญาตให้คุณติดตั้งซอฟต์แวร์สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Minecraft Server

ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณทำตามคำแนะนำด้านล่างหากคุณต้องการอยู่อย่างปลอดภัย

และสำหรับสิ่งนี้ คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชี Minecraft Server เช่นกัน แต่ปัญหาคือเซิร์ฟเวอร์ส่วนใหญ่เรียกใช้แอปเวอร์ชันที่กำหนดเอง เช่น Spigot แอพนี้เปิดใช้งานปลั๊กอินแบบกำหนดเองซึ่งนำเสนอคุณสมบัติต่าง ๆ คุณสมบัติเหล่านี้เปิดใช้งานเกมพิเศษและการอนุญาตคุณยังสามารถเริ่มเซิร์ฟเวอร์ของคุณเองในห้องของคุณMinecraft Server ผู้คนจะเล่นเกมบนเซิร์ฟเวอร์ของคุณ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการให้ผู้คนจากส่วนอื่นๆ ของโลกเล่นเกมกับคุณ เราขอแนะนำให้คุณเปิดพอร์ตที่นี่คุณต้องระวัง ทันทีที่คุณเลือกใช้แบบสาธารณะ เซิร์ฟเวอร์ของคุณก็จะเสี่ยงต่อการถูกแฮ็กเกอร์เช่นกัน

พวกเขาอาจเข้าไปในเซิร์ฟเวอร์ของคุณด้วยเจตนาที่ไม่ดี Minecraft Serverดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณทำตามคำแนะนำด้านล่างหากคุณต้องการอยู่อย่างปลอดภัยเป็นการดีกว่าที่จะอนุญาตเฉพาะเพื่อนของคุณในตอนเริ่มต้น Minecraft Serverอย่างไรก็ตาม มันก็มีความเสี่ยงเช่นกัน เพราะพวกเขาอาจแบ่งปันมันกับคนที่พวกเขารู้จัก แต่จะไม่เสี่ยงเท่ากับแบ่งปันกับคนทั้งโลกอีกวิธีหนึ่งคือการสร้าง รายการที่อนุญาต เพื่อให้บางคนเชื่อมต่อได้ จะไม่มีใครสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของคุณได้

นอกเหนือจากการรักษาเซิร์ฟเวอร์ของคุณให้ปลอดภัยตลอดเวลา

ยกเว้นคนที่อยู่ในรายชื่อที่อนุญาต ดังนั้น นี่จึงเป็นวิธีที่ง่ายในการอยู่อย่างปลอดภัยคุณสามารถสร้างการสำรองข้อมูลปกติMinecraft Server ในความเป็นจริงคุณควรสร้างการสำรองข้อมูลเป็นประจำ สิ่งนี้จะช่วยคุณกู้คืนทุกอย่างในกรณีที่เกิดภัยพิบัติขึ้น เป็นการดีที่จะสร้างการสำรองข้อมูลเป็นรายชั่วโมงสรุปสั้นๆ หากคุณสนใจที่จะเล่น minecraft server free กับเพื่อนหรือผู้ใช้คนอื่นๆ จากทั่วโลก

เราขอแนะนำให้คุณทำตามคำแนะนำที่ให้ไว้ในบทความนี้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเตรียมเซิร์ฟเวอร์ของคุณให้พร้อมMinecraft Server นอกเหนือจากการรักษาเซิร์ฟเวอร์ของคุณให้ปลอดภัยตลอดเวลา หลังจากนั้น คุณคงไม่ต้องการให้ข้อมูลเกมสำคัญของคุณเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่สำหรับผู้เล่นหลายพันคน