ประเภทของชุดลองจอนที่นิยมในแต่ละสายอาชีพ

ลองจอน

 

ลองจอนเป็นมากกว่าอุปกรณ์ป้องกันสำหรับนักดำน้ำปัจจุบันลองจอนประเภทต่างๆ มีจำหน่ายในฤดูกาลต่างๆ ลองจอนนอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมในรายละเอียดที่เล็กกว่าลองจอนเช่นการเย็บลองจอนด้วยตัวเลือกที่แตกต่างกันทั้งหมด การเลือกชุดดำน้ำที่เหมาะสมอาจเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้ซื้อครั้งแรกลองจอนนี่คือคำแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับคุณสมบัติที่คุณควรมองหาเมื่อซื้อชุดดำน้ำลองจอน

การออกแบบและความคุ้มครองลองจอน

มีสี่รูปแบบหลักชุดลองจอนชุดเต็มชุดกางเกงจอห์นเกษตรกรลองจอนและกางเกงจอห์นสั้น แต่ละประเภทเหมาะที่สุดสำหรับบางฤดูกาลหรือประเภทของสภาพอากาศและอุณหภูมิของน้ำตัวอย่างเช่น ชุดฤดูใบไม้ผลิเป็นที่นิยมในฤดูร้อนหรือช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงลองจอนชุดเต็มตัวมีแขนยาวและกางเกงยาวถึงข้อเท้า เหมาะสำหรับสภาพอากาศหนาวเย็นลองจอนให้การปกป้องน้อยที่สุดจากความร้อนลองจอนแต่ให้ความสบายและการเคลื่อนไหวสูงสุดลองจอน

วัสดุและการก่อสร้างชุดเวทสูทส่วนใหญ่ทำจากผ้าที่ทำจากยางที่เรียกว่านีโอพรีน ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นฉนวนและกันซึมลองจอนมักจะเพิ่มชั้นของลองจอนหรือลองจอนเพื่อป้องกันไม่ให้ชั้นลองจอนหดตัว ชุดเวทสูทบางรุ่นมีชั้นผ้าเพิ่มเติม เช่นลองจอนขนแกะเมอริโนเพื่อความสบายยิ่งขึ้นลองจอนและเส้นใยไททาเนียมเพื่อเป็นฉนวน

ลองจอนตรวจสอบตะเข็บว่ามีรูหรือรอยเย็บหลวมหรือไม่ลองจอนตรวจสอบให้แน่ใจว่าตะเข็บแน่นและเย็บอย่างสม่ำเสมอเพื่อไม่ให้น้ำรั่วไหลผ่านรูเข็มลองจอนความพอดีลองจอนจะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อสวมใส่ได้พอดีตัวและเข้ากับสรีระของคุณ โดยไม่รัดหรือจำกัดการเคลื่อนไหวของคุณจนเกินไปลองจอนในการตรวจสอบความพอดีที่เหมาะสมลองจอนตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้แนบสนิทกับผิวหนังของคุณและให้พื้นที่เพียงพอสำหรับน้ำที่จะไหลออกลองจอนผ้าที่ยืดหยุ่นได้เช่นลองจอนมักจะให้ขนาดที่พอดีที่สุดลองจอน

เสริมรูปร่างสำหรับผู้ชายนั้นไม่ค่อยลองจอน

ได้กล่าวถึงในสื่อกระแสหลักลองจอนตรงกันข้ามกับความคิดเห็นที่เป็นที่นิยมชุดลองจอนผู้ชายส่วนใหญ่มีทางเลือกที่มากกว่าคนผิวขาวทั่วไปลองจอนสารเสริมรูปร่างช่วยให้ผู้ชายรู้สึกมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของเขามากขึ้นลองจอนและมีร่างกายและเงาที่เขาต้องการมาโดยตลอดลองจอน

ลองจอนการสวมชุดเสริมรูปร่างมักถูกเก็บเป็นความลับเพราะกลัวว่าคนอื่นจะรู้ลองจอนและจริงๆ การมีสินค้าเหล่านี้ไม่ใช่ธุรกิจของใครแต่เป็นของคุณเองลองจอนเมื่อมองไปรอบๆ ลองจอนตลาดลองจอนคุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์หลายประเภทที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของคุณลองจอน