บุหรี่ไฟฟ้าการบำบัดทดแทนนิโคตินอีกประเภทหนึ่ง

บุหรี่ไฟฟ้า

 

บุหรี่ไฟฟ้าจัดอยู่ในประเภทของการบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าคือการช่วยให้ผู้ที่เลิกบุหรี่สามารถจัดการกับความอยากเลิกบุหรี่ที่เกี่ยวข้องกับการเลิกบุหรี่ได้ เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าหลายคนจึงพบว่าสารเสริมนิโคตินมีประโยชน์ ความอยากถอนตัว ได้แก่ กระสับกระส่ายกระสับกระส่ายและโดยพื้นฐานแล้วรู้สึกไม่สบายในผิวของคุณเอง ความอยากบุหรี่จะเพิ่มขึ้นสูงสุดหลังจากผ่านไป 2-3 วัน และมักจะเป็นบ่อนทำลายความพยายามในการเลิกบุหรี่ของผู้สูบบุหรี่ในที่สุด แนวคิดเรื่องหมากฝรั่งนิโคตินมีความคิดเป็นสองเท่า ไม่เพียงแต่จะให้ระบบส่งสารทดแทนนิโคตินเท่านั้น

บุหรี่ไฟฟ้าแต่ยังเป็นพฤติกรรมที่มีเงื่อนไข

ความพึงพอใจในช่องปากที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่สามารถเลียนแบบได้ด้วยวิธีการเลิกบุหรี่แบบต่างๆ และหมากฝรั่งนิโคตินก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อาจแก้ปัญหาพฤติกรรมนี้ได้ แต่ต้องระวัง เพราะบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้หมายถึงการเคี้ยวอย่างต่อเนื่อง เช่น หมากฝรั่งเพื่อการพักผ่อน บุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้มีไว้เพื่อเคี้ยวจนกว่าจะรู้สึกเสียวซ่าเท่านั้น แล้วมันควรจะเป็นอย่างที่พวกเขาเรียกว่าจอดระหว่างเหงือกกับแก้มจนไม่รู้สึกอีกต่อไป เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น ผู้ใช้จะเคี้ยวซ้ำและจอดรถเพื่อรักษาความรู้สึกเสียวซ่า ผลข้างเคียงมักเกิดขึ้นเมื่อผู้คนเคี้ยวหมากฝรั่งอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องจอดรถ

การเคี้ยวอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดการหลั่งน้ำลายและการกลืนเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยลดการดูดซึมบุหรี่ไฟฟ้าในช่องปากและเพิ่มโอกาสที่กระเพาะอาหารหรือทางเดินอาหารไม่สบายใจ นอกจากนี้ยังลดประโยชน์ของบุหรี่ไฟฟ้า เนื่องจากนิโคตินจะไหลออกจากร่างกายโดยไม่ถูกดูดซึม บุหรี่ไฟฟ้าทำงานในลักษณะเดียวกับหมากฝรั่งนิโคติน เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเคี้ยว คนจึงอาจใช้ได้ง่ายขึ้น เช่นเดียวกับหมากฝรั่ง นิโคตินจะถูกดูดซึมเข้าสู่ปากและไม่ควรกลืนเข้าไป ทั้งสองสามารถใช้ร่วมกับเครื่องช่วยหยุดบุหรี่อื่นๆ ได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์เท่านั้น

การบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด

รวมทั้งบุหรี่ไฟฟ้าและคอร์เซ็ตสามารถเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในการเลิกดื่มไก่งวงเย็นเป็นสองเท่า หากคุณขอคำแนะนำจากแพทย์และวางแผนเลิกบุหรี่ คุณก็จะเพิ่มโอกาสในการเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ ดังนั้นแม้ว่าหมากฝรั่งและยาอมไม่จำเป็นต้องมีใบสั่งยา แต่คุณก็อาจได้ประโยชน์จากการไปพบแพทย์อย่างรวดเร็วก่อนที่จะเริ่ม บุหรี่ไฟฟ้าควรเคี้ยวเหมือนหมากฝรั่งทั่วไป มีวิธีที่เหมาะสมในการใช้หมากฝรั่งนิโคตินเพื่อให้เกิดผลที่เหมาะสม คุณเคี้ยวหมากฝรั่งเล็กน้อยจนนุ่มและรสเผ็ดร้อนของเหงือกถูกปลดปล่อยออกมา

จากนั้นจึงนำไปจอดในปากของคุณระหว่างแก้มกับฟันตรงบริเวณที่บุหรี่ไฟฟ้า จะค่อยๆ ปลดปล่อยนิโคตินที่มีอยู่ หลายคนเคี้ยวมันเหมือนหมากฝรั่งธรรมดาและปวดท้อง สะอึก และเป็นกรดด้วยอาการเสียดท้อง และความอยากบุหรี่ที่รุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก นี่คือเหตุผลที่บางคนบอกว่าหมากฝรั่งนิโคตินใช้ไม่ได้ผล! อันที่จริงนิโคตินไม่ควรผ่านน้ำลายและกระเพาะอาหาร แต่ควรผ่านหลอดเลือดในปากเพื่อให้ทำงานได้ดี สอบถามที่ http://www.hondavape.com/th/category/100154/All-set-kit