กล่องลูกฟูกที่มีลักษณะคล้ายกับกระดาษแข็ง

กล่องลูกฟูก

 

กล่องกระดาษลูกฟูกมีลักษณะคล้ายกับกระดาษแข็ง กล่องลูกฟูกแต่ความแตกต่างที่สำคัญคือกล่องจะมีความทนทานมากกว่า และคุณไม่ต้องกังวลว่าสินค้าของคุณจะเสียหายเมื่อคุณใช้กล่องลูกฟูก กล่องลูกฟูกใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหาร เนื่องจากมีคุณภาพและความปลอดภัยของกล่อง เนื่องจากผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกล่องเหล่านี้กล่องลูกฟูกบางครั้งเรียกว่ากล่องสีน้ำตาลและใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับบรรจุภัณฑ์ผักและผลไม้สด

หากคุณสงสัยว่ากล่องเหล่านี้ใช้วัสดุอะไร กล่องลูกฟูกให้ทำด้วยเยื่อกระดาษที่สกัดจากต้นสนการใช้กล่องลูกฟูกนั้นถูกกว่าสำหรับบริษัทต่างๆ เนื่องจากทำมาจากกล่องกระดาษแข็งรีไซเคิล กล่องลูกฟูกบริษัทบรรจุภัณฑ์สามารถทำลายกล่องเหล่านี้ได้ วิธีการก็คล้ายกับการทำกล่องลูกฟูกตั้งแต่ต้น ไม่เพียงแต่คุณจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อซื้อกล่องเหล่านี้ได้ กล่องลูกฟูกแต่คุณยังจะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย คุณรู้หรือไม่ว่าทุก ๆ 38 กก. ของกล่องที่คุณใช้

กระบวนการผลิตบรรจุภัณฑ์ประเภทนี้กล่องกระดาษลูกฟูก

คุณต้องตัดต้นสนที่โตเต็มที่ข้อได้เปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือวัสดุเหล่านี้ไม่มีขอบแหลมคมที่อาจเป็นอันตรายต่อคุณในขณะที่คุณขนส่งกล่องเหล่านี้หรือบรรจุสินค้าด้วยนอกจากนี้ยังสามารถรับแรงกดได้ดี กล่องลูกฟูกและคุณสามารถวางซ้อนกันได้โดยไม่ต้องกังวลว่ากล่องจะเสียหายตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ กล่องลูกฟูกเหล่านี้ทำจากกระดาษรีไซเคิล ดังนั้นจึงปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม สิ่งนี้เป็นไปด้วยดีหากบริษัทของคุณมุ่งสู่สถานะเทคโนโลยีสีเขียววัสดุที่ใช้ในการผลิตกล่องเหล่านี้เป็นออร์แกนิก ดังนั้นไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม กล่องลูกฟูกไม่มีสารเคมีอันตรายที่ใช้

ในกระบวนการผลิตบรรจุภัณฑ์ประเภทนี้กล่องกระดาษลูกฟูกมีพื้นผิวเรียบกล่องลูกฟูกคุณจึงสามารถพิมพ์สติกเกอร์ฉลากและติดบนกล่องได้ ไม่เพียงแต่คุณจะให้เวลาบริษัทบรรจุภัณฑ์ได้ง่ายด้วยการติดฉลากที่ดี แต่ยังสามารถสร้างตราสินค้าที่ดีสำหรับบรรจุภัณฑ์ของคุณได้อีกด้วย โปรดจำไว้ว่ากล่องเหล่านี้ทำมาจากวัสดุที่ทนทานและสามารถใช้งานได้นานตราบเท่าที่กล่องของคุณยังมีอยู่ในตลาด ก็จะเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ดีกล่องลูกฟูกคุณสามารถพิมพ์โลโก้

กล่องกระดาษลูกฟูก และคุณสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ของคุณ

ชื่อบริษัท หมายเลขโทรศัพท์ กล่องลูกฟูกและแม้แต่ที่อยู่เว็บไซต์ของคุณบนฉลากบรรจุภัณฑ์ด้วยกล่องกระดาษลูกฟูกเป็นบรรจุภัณฑ์ คุณจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าภายในของคุณจะถูกจัดส่งโดยไม่มีปัญหาใดๆ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์เหล่านี้มีกระดาษแข็งสามชั้นขึ้นไปในกล่องกระดาษลูกฟูก และคุณสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ของคุณในลักษณะที่กะทัดรัดกว่า

เพื่อป้องกันการเคลื่อนย้ายมากในระหว่างการเดินทางระยะไกลกล่องลูกฟูก ชั้นจะต้านทานการกระแทกและการกระตุกระหว่างการขนส่งได้จริง เนื่องจากมีการป้องกันผลกระทบจากการกันกระแทกกับสินค้าของคุณ กล่องลูกฟูกพรีเมี่ยมชั้นนอกสุดสุดท้ายคือสื่อร่องที่รักษาความทนทานทั้งหมดของกล่อง สามารถเก็บความร้อนและความดันสูงไว้ได้ สอบถามที่ https://www.kasbox.com/