เคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีการซื้อตู้แช่แข็งของคุณ

ในขณะที่เศรษฐกิจของประเทศตกต่ำและสถานการณ์ทางการเงินของทุกคนเข้มงวดขึ้น หลายคนพยายามคิดหาวิธีประหยัดเงินที่มีประสิทธิภาพ วิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นตู้แช่แข็งในการประหยัดเงินคือการซื้อตู้แช่แข็ง ครัวเรือนจำนวนมากทำเงินซื้อของได้ไกลขึ้นด้วยการซื้ออาหารและเนื้อสัตว์จำนวนมากหรือขายเพื่อใช้ในภายหลังเติบโตขึ้นมาในตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ค ฉันจำได้ทุกครอบครัวที่ฉันรู้จักมักจะมีตู้แช่แข็งแยกจากกัน บ่อยครั้งที่ครอบครัว

เป็นเกษตรกรและนักล่า พวกเขาประหยัดเงินโดยการทำเนื้อด้วยตัวเอง และวิธีเดียวที่พวกเขาจะเก็บสิ่งที่เน่าเสียได้เป็นระยะเวลานานคือในช่องแช่แข็งของครอบครัว เกษตรกรที่ฉันรู้จักมักจะเป็นกลุ่มที่ประหยัดมาก ตู้แช่แข็งไม่เคยมีอะไรเสีย พวกเขาซื้ออาหารจำนวนมากเมื่อราคาต่ำหรือเติบโตเอง ตู้แช่แข็งและใช้ชีวิตนอกช่องแช่แข็งและพยายามบรรจุกระป๋อง

พิจารณาว่าถ้าในบ้านของคุณมีเพียงสองคน ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ขาดแคลนคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่สามารถแล่เนื้อและเนื้อสัตว์ปีกของตนเองได้ แต่พวกเขายังสามารถประหยัดเงินได้ด้วยการซื้อตู้แช่แข็ง ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีการซื้อและซื้อตู้แช่แข็งของคุณให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ตลอดทั้งปีตู้แช่แข็งขนาดใดที่เหมาะกับคุณครัวเรือนของคุณมีกี่คน สอง สี่ มากกว่า ตู้แช่แข็งยิ่งมีคนในครอบครัวของคุณมากเท่าไหร่ คุณก็จะประหยัดเงินได้มากเท่านั้นเมื่อใช้ช่องแช่แข็ง

พิจารณาว่าถ้าในบ้านของคุณมีเพียงสองคน ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่กว่า 10 หรือ 12 ลูกบาศก์ตู้แช่แข็งฟุตอาจใหญ่เกินกว่าที่คุณจะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอาหารแช่แข็งส่วนใหญ่จะอยู่ในช่องแช่แข็งได้ประมาณ 6 สัปดาห์ เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกหากแช่แข็งอย่างถูกต้องสามารถอยู่ได้นานหลายเดือนตู้แช่แข็ง เพียงจำไว้ว่ายิ่งคุณเก็บอาหารแช่แข็งไว้นานเท่าไร คุณภาพและรสชาติก็จะลดลงจากการเผาไหม้ของช่องแช่แข็งและการคายน้ำ

แม้ว่าฉันจะพบตู้แช่แข็งส่วนบุคคลที่มีขนาดการจัดเก็บเพียง 2.1 ลูกบาศก์

สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือเสียเวลาและเงินไปกับการซื้ออาหารตู้แช่แข็งแล้วให้มันดูกระตุกและมีรสชาติเหมือนรองเท้าผ้าใบเก่าๆลองคิดดูว่าครัวเรือนของคุณจะใช้ของชำจำนวนเท่าใดในสองเดือนที่สามารถแช่แข็งและจัดเก็บได้ ตู้แช่แข็งที่นิยมใช้กันมากที่สุดในปัจจุบันนี้ใช้พื้นที่จัดเก็บระหว่าง 10 ถึง 19.5 ลูกบาศก์ฟุต

แม้ว่าฉันจะพบตู้แช่แข็งส่วนบุคคลที่มีขนาดการจัดเก็บเพียง 2.1 ลูกบาศก์ฟุตก็ตาม ตู้แช่แข็งอาจมีขนาดที่เล็กกว่านั้น แต่ฉันไม่แนะนำตู้แช่แข็งขนาดเล็กจริงๆ ที่น้อยกว่า 10 ลูกบาศก์ฟุต ตู้แช่แข็งขนาดเล็กเว้นแต่คุณจะไม่มีที่ว่างสำหรับสิ่งที่ใหญ่กว่า ตราบใดที่คุณมีตู้เย็นรุ่นเก่าที่มีช่องแช่แข็ง คุณอาจไม่ต้องการกังวลกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

ตู้แช่แข็ง
ตู้แช่แข็ง ราคา