เวลาที่ดีที่สุดในการซื้อ travel insurance คือเมื่อใด

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการ travel insurance ถือเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของแผนวันหยุดของคุณ เป็นแผนสำรองของคุณเมื่อทุกอย่างผิดพลาด การประกันภัยแบบครอบคลุมเป็นกรมธรรม์ที่สมบูรณ์ที่สุด เนื่องจากครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่ค่ารักษาพยาบาลไปจนถึงค่ารถพยาบาล และแม้แต่ค่าใช้จ่ายสำหรับเที่ยวบินที่พลาดและสัมภาระที่สูญหาย นี่เป็นคำถามทั่วไปที่หลายคนถามถึงเรื่องการซื้อประกันการเดินทาง พวกเขาควรซื้อเมื่อใด travel insurance บางคนเชื่อว่ากรมธรรม์ประกันภัยของคุณเริ่มต้นในวันที่คุณซื้อแม้ว่าจะเป็นก่อนวันเดินทางของคุณก็ตาม

เนื่องจากความสับสนนี้ travel insurance

หลายคนจึงสงสัยว่าควรซื้อ travel insurance ก่อนวันเดินทางหรือในวันนั้นเอง แล้วข้อตกลงที่แท้จริงคืออะไร และเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อประกันการเดินทางคือเมื่อใด ในการตอบคำถามนี้ คุณต้องพิจารณาสองด้านที่แตกต่างกันกรมธรรม์ของคุณครอบคลุมอะไรบ้างและมีผลเมื่อใด การประกันภัยที่ดีที่สุดคือการ travel insurance การเดินทางแบบครอบคลุมเนื่องจากครอบคลุมทุกด้านของการเดินทางของคุณ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น จะครอบคลุมทั้งปัญหาทางการแพทย์และปัญหาทางการเงิน กระเป๋าเดินทางสูญหาย เที่ยวบินที่ถูกยกเลิก และเที่ยวบินที่ไม่ได้รับ

travel insurance ประเภทนี้ กรมธรรม์เหล่านี้มักจะมีผลบังคับใช้ในวันเดินทาง ซึ่งหมายความว่าคุณควรซื้อประกันก่อนวันเดินทางและในวันเดียวกับที่คุณจองเที่ยวบิน ทางที่ดีควรจองเที่ยวบินแล้วซื้อกรมธรรม์ทันที คุณจะต้องทำเช่นนี้เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองในกรณีที่คุณพลาดเที่ยวบินแรกหรือหากคุณได้รับบาดเจ็บระหว่างการเดินทาง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าวิธีนี้จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ แต่คุณก็ยังอาจถามว่า แล้วสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณในวันก่อนการเดินทางของคุณเป็นอย่างไร แล้วถ้าคุณซื้อตั๋วและประกัน 2 สัปดาห์ก่อนเที่ยวบินและตอนนี้คุณประสบอุบัติเหตุล่ะ

คุณจะครอบคลุมเหตุการณ์นี้อย่างไร

ใครเป็นผู้จ่ายค่าใช้จ่าย ประเด็นก็คือ มันจะไม่ใช่ประกันการเดินทางของคุณ แต่จะเป็น travel insurance ปกติ ประกันชีวิต และกรมธรรม์ส่วนบุคคลอื่นๆ ที่คุณมีอยู่แล้ว ความคุ้มครองประกันภัยการเดินทางของคุณเริ่มต้นและสิ้นสุดในช่วงเวลาเดินทางซึ่งเริ่มจากวันที่คุณออกเดินทางจนถึงวันที่คุณเดินทางกลับถึงบ้าน เหตุการณ์อื่นใดที่เกิดขึ้นนอกกรอบเวลานั้นจะต้องได้รับการคุ้มครองโดยกรมธรรม์ประกันภัยอื่น ๆ ที่คุณอาจมี

นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เข้าใจถึงความสำคัญของการประกันการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะเดินทางในประเทศหรือต่างประเทศ การมี travel insurance ราคาประเภทนี้จะปกป้องคุณจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน เช่น เที่ยวบินที่ถูกยกเลิก สัมภาระสูญหาย และการรักษาพยาบาล คุณนึกภาพออกไหมว่าประสบอุบัติเหตุในต่างประเทศด้วยเงินจำกัดและไม่มีเพื่อนให้ขอความช่วยเหลือ มันอาจจะค่อนข้างยาก แต่การมีประกันที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณกลับมายืนได้อีกครั้งโดยที่คุณไม่ต้องลำบากเรื่องการเงินด้วยซ้ำ ก่อนที่คุณจะซื้อกรมธรรม์ คุณควรเปรียบเทียบแพ็คเกจประกันการเดินทาง