รับราคาที่ดีที่สุดสำหรับป้ายทะเบียนส่วนตัวและทะเบียนสวยของคุณ

การเป็นเจ้าของป้ายทะเบียนส่วนตัวในสหราชอาณาจักรถือเป็นทรัพย์สินที่ดี

แต่อาจมีบางครั้งที่คุณต้องการขาย – ไม่ว่าจะซื้อป้ายอื่นทะเบียนสวยหรือเพื่อให้ได้ราคาที่ดี อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับการขายของมีค่า คุณต้องระวังคำแนะนำของคุณเกี่ยวกับราคาที่ขอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เยี่ยมชมตัวแทนจำหน่ายอย่างน้อยสามรายและรับการประเมินราคาอิสระจากทั้งสามแห่ง

อย่างไรก็ตาม ระวังผู้ค้าเหล่านั้นที่ออกไปทำการขายและชนะธุรกิจของคุณ และทะเบียนสวยราคาถูกผู้ที่อาจประเมินค่าป้ายทะเบียนของคุณสูงกว่าคนอื่นเล็กน้อยเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย คำแนะนำที่ชาญฉลาดคือให้คุณตรวจสอบแนวโน้มของตลาดในปัจจุบันเกี่ยวกับการประเมินมูลค่าป้ายทะเบียนส่วนตัว และอย่าบอกตัวแทนจำหน่ายรายใดถึงราคาก่อนหน้านี้ที่คุณอาจได้รับ

นอกจากนี้ คุณควรทราบด้วยว่าในหลาย ๆ กรณี ผู้ค้าจานส่วนตัวมักจะทำงานเหมือนกับตัวแทนจำหน่ายของเก่า โดยพวกเขาจะให้ความเห็น “ผู้เชี่ยวชาญ” แก่คุณเกี่ยวกับตลาดและแนวโน้มราคาในปัจจุบัน ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มีความสามารถในการเข้าถึงฐานข้อมูลของตนเพื่อค้นหาและติดตามแนวโน้มของตลาดและราคาในปัจจุบัน และสามารถค้นหาว่าป้ายทะเบียนส่วนตัวประเภทใดที่คล้ายคลึงกันในอดีตเคยให้คุณค่า

ตัวแทนจำหน่ายหลายรายจะมีเว็บไซต์ของตัวเองซึ่งอาจเสนอราคาแนะนำทะเบียนสวย หมวดเก่าเมื่อคุณสมัครครั้งแรก นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่ดีในการตรวจสอบมูลค่าป้ายทะเบียนของคุณ น่าเสียดายที่ไม่มีอำนาจกลางหรือแนวทางอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับราคา ดังนั้นคุณจึงอยู่ในความเมตตาของตลาดปัจจุบันและตัวแทนจำหน่ายที่เสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับคุณ