สุดยอดรถบรรทุกมือสองที่ควรซื้อหมวดหมู่เต็มขนาด

Ford F-150: ถ้าคุณรู้อะไรเกี่ยวกับรถบรรทุก รถบรรทุกมือสองสิ่งที่ฉันกำลังจะบอกคุณจะไม่ทำให้คุณประหลาดใจ ใช่ ฟอร์ด F-150 รถบรรทุกมือสองยังคงครองตลาดรถประเภทนี้และเป็นรถบรรทุกที่มียอดขายอันดับหนึ่งมากว่า 30 ปี คันนี้ได้รับการยกย่องในด้านประสิทธิภาพ สไตล์ ความน่าเชื่อถือ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และความสะดวกในการใช้งานทั้งบนถนนและทางวิบาก มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ V-6 หรือ V-8 และเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการลากจูงที่ไม่ธรรมดา รถบรรทุกมือสองผู้ซื้อรถบรรทุกมือสองราคาถูกยังคงภักดีต่อสายการผลิตนี้เนื่องจากความพึงพอใจโดยรวมและความน่าเชื่อถือ (พ่อและพี่ชายของฉันใช้รถบรรทุก Ford มาหลายปีแล้ว และฉันไม่เคยจำได้ว่าพวกเขามีปัญหาใหญ่ๆ กับพวกเขา)

นิสสัน ไททัน: ไททันก้าวเข้าสู่สนามประลองรถบรรทุกขนาดใหญ่และวิ่งหนีเพื่อเงินของฟอร์ด รถบรรทุกมือสองทั้งสองคันได้รับการจัดอันดับว่าใกล้เคียงกันในหมวดหมู่ส่วนใหญ่ โดย Titan ได้เปรียบเล็กน้อยในด้านความสามารถในการลากจูงและกำลังจากเครื่องยนต์ V-8 5.6 ลิตรมาตรฐาน Nissan ยังคงไล่ตามส่วนแบ่งการตลาดของ Ford ด้วยขุมพลังและความเฉลียวฉลาดของระบบส่งกำลัง

รถบรรทุกมือสองหากคุณอยู่ในตลาดสำหรับรถบรรทุกเพื่อทำให้ชีวิตการทำงานของคุณง่ายขึ้น ทำธุรกิจ หรือคุณเพียงแค่ชอบขับรถบรรทุก รถบรรทุกมือสองคุณก็อาจจะอยู่ในตลาดสำหรับรถกระบะมือสองที่ดี ไม่ว่าความต้องการของคุณคืออะไร รถบรรทุกมือสองสามารถหารถบรรทุกมือสองที่ดีที่สุดที่จะให้บริการที่ดีและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปี