ความอเนกประสงค์ของซีลล็อคตู้ขนส่งสินค้า

ซีลล็อคตู้ขนส่งสินค้าโดยทั่วไปเป็นภาชนะจัดเก็บที่ทำจากวัสดุเหล็กแข็งและเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าและใช้เพื่อบรรจุสินค้าเพื่อการขนส่ง สิ่งเหล่านี้จำเป็นอย่างยิ่งหากเราต้องการมีการจัดเก็บสินค้าชั่วคราว เนื่องจากสามารถป้องกันความเสียหายขณะขนส่งไปยังพื้นที่อื่นโดยเฉพาะไปยังประเทศอื่นๆ ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งมีหลายขนาดและน้ำหนัก

เมื่อใดก็ตามที่เราต้องการซีลล็อคตู้

เราต้องเข้าใจคำศัพท์บางคำที่ผู้ขนส่งใช้โดยทั่วไป และมีคำศัพท์ทั่วไปสามคำในด้านนี้ อันดับแรกคือคะแนนของผู้ขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ การจัดอันดับระบุน้ำหนักสูงสุดที่อนุญาตของซีลล็อคตู้รวมทั้งเนื้อหา การให้คะแนนสำหรับตู้คอนเทนเนอร์แต่ละตู้ต้องได้รับการตรวจสอบอย่างเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้บรรทุกเกินพิกัดระหว่างการขนส่งสินค้า ระยะที่สองคือน้ำหนักเมื่อทดค่า นี่คือน้ำหนักของซีลล็อคตู้ที่ไม่มีการบรรทุกใดๆ และสุดท้ายคือน้ำหนักบรรทุก น้ำหนักบรรทุกคือน้ำหนักรวมของตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งทั้งหมด รวมทั้งจำนวนที่บรรทุกในเรือลำเดียว

เมื่อเราเห็นคะแนน น้ำหนักเมื่อทดค่า และน้ำหนักบรรทุกที่ระบุบนสติกเกอร์สำหรับซีลล็อคตู้แต่ละตู้ เราสามารถระบุข้อกำหนดน้ำหนักของคอนเทนเนอร์ได้ทันที ป้ายระบุชื่อเจ้าของและรหัสประจำตัวบนสติกเกอร์ยังเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ตรวจสอบและจัดการโหลดบนเรือบรรทุกสินค้า

การจำแนกประเภทของซีลล็อคตู้ขนส่ง

ซีลล็อคตู้ขนส่งสินค้ามีสองประเภททั่วไป มีตู้คอนเทนเนอร์เอนกประสงค์และซีลล็อคตู้สินค้าแห้ง และแบบหลังเป็นประเภทมาตรฐานที่อุตสาหกรรมมักใช้ เรียกว่าตู้คอนเทนเนอร์

ซีลล็อคตู้
ซีลล็อคตู้ ราคา

สำหรับสินค้าแห้งเพราะเป็นตู้ที่กันน้ำได้โดยมีประตูบานเดียวอยู่ที่ข้างใดข้างหนึ่ง สามารถบรรทุกของแห้งจำนวนมาก เช่น คอมพิวเตอร์ รองเท้า ข้าว แป้ง และสินค้าอื่น ๆ ทั้งหมดที่ต้องเก็บไว้ในที่แห้ง ตู้สินค้าเอนกประสงค์มีสองประเภท ประเภทแรกเป็นของเหลวที่บรรจุปุ๋ย สารเคมี เชื้อเพลิง และอื่นๆ อีกประเภทหนึ่งเป็นประเภทภาชนะเก็บความร้อน สามารถบรรทุกของเปียก

หากคุณต้องการมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าและส่งออกสินค้า คุณจะต้องรู้เงื่อนไขที่ใช้ในการขนส่งอย่างแน่นอน คุณจะไม่มีวันหมดตู้คอนเทนเนอร์ที่เหมาะกับประเภทของสินค้าที่คุณต้องการขนส่ง คุณเพียงแค่ติดต่อบริษัทขนส่งและระบุความต้องการของคุณ แล้วบริษัทจะจัดการทุกอย่างให้คุณ เนื่องจากตอนนี้คุณรู้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการขนส่งแล้ว อย่างน้อยตอนนี้คุณก็มีความคิดว่าจะจัดเก็บสินค้าไว้ที่ใด และคุณจะระบุซีลล็อคตู้ของคุณได้อย่างไรขณะขนส่ง