ประกันภัยรถยนต์Mcarinsureโดยตรงคืออะไร? และราคาถูกกว่า?

ประกันภัยรถยนต์โดยตรงคือสิ่งที่อธิบาย คุณจัดการเรื่องความคุ้มครองทั้งหมดด้วยตนเอง และซื้อกรมธรรม์โดยตรงจากผู้ประกันตนที่รับประกันการประกันภัย

ข้อดีของการซื้อ ‘โดยตรง’ คือ ในบางกรณี เบี้ยประกันภัยที่เสนอMcarinsureจะน้อยกว่าการซื้อผ่านพ่อค้าคนกลาง แม้ว่าส่วนใหญ่ในความเป็นจริงจะเป็นเช่นนี้ก็ตาม

บริษัทประกันภัยรถยนต์ทางตรงส่วนใหญ่สามารถประหยัดค่าคอมมิชชั่นและการจัดการข้อมูล ซึ่งหลายบริษัทส่งต่อให้แก่ลูกค้าด้วยค่าเบี้ยประกันที่มีส่วนลดหรือ ‘ผู้ล่อลวง’ โฆษณา เช่น เสนอความคุ้มครองสิบสองเดือนในราคาสิบหรือเสนอความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับ ฟรี เช่น ประกันรถหาย

สารให้ความหวานทางการตลาดเหล่านี้ควรได้รับการพิจารณาอย่างไม่น่าเชื่อถือโดยผู้ซื้อประกันที่คาดหวัง เนื่องจากอาจเป็นกรณีที่ต้นทุนของ ‘สารให้ความหวาน’ ถูกดูดซับไว้ที่อื่นในใบเสนอราคาที่เสนอ

ด้วยจุดจำหน่ายประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ บางครั้งจึงเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินว่าคุณกำลังซื้อความคุ้มครองจากบริษัทโดยตรงหรือไม่

คุณสามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ได้โดยการหยิบโทรศัพท์และโทรหาบริษัทที่คุณพบในสมุดโทรศัพท์ เยี่ยมชมร้านค้าบนถนนสูง หรือโดยการช้อปปิ้งบนอินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถเข้าถึงประกันภัยรถยนต์ รถยนต์ และรถยนต์ได้หลายประเภท สินค้าจำหน่ายปลีก.

  • ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อด้วยวิธีใด ก็ยังยากที่จะระบุได้ตั้งแต่เริ่มแรก ว่าคุณกำลังติดต่อกับบริษัทประกันภัยโดยตรงหรือหนึ่งในตัวกลางอื่นๆ ที่มีอยู่มากมาย
  • ประเภทของตัวกลางประกันภัยที่มีอยู่ในตลาดประกันภัยของสหราชอาณาจักรในปัจจุบันมีมากมาย แต่สามารถกำหนดอย่างกว้าง ๆ ได้ว่าอยู่ในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งดังต่อไปนี้:

Underwriters, บริษัททางตรง, บริษัทประกันภัย, ผู้ให้บริการโครงการ, นายหน้า, เว็บไซต์เปรียบเทียบ, ตัวแทน, ผู้แนะนำ, บริษัท ในเครือและกลุ่มผู้สนใจ

ผู้ที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของกลุ่มคือผู้ที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะถือว่าเป็นซัพพลายเออร์ประกันภัยรถยนต์โดยตรง

รายการที่อยู่ด้านล่างสุดของรายการคือรายการที่มักจะเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น ตัวแทน หรือค่าธรรมเนียมผู้แนะนำ

เพื่อให้เข้าใจและได้รับประโยชน์จากการซื้อโดยตรงจากผู้ประกันตน เราต้องพิจารณาสินค้าและบริการที่จัดหาโดยแต่ละกลุ่มข้างต้น และองค์ประกอบเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของราคาที่คุณจ่ายเป็นเบี้ยประกันภัยอย่างไร

เช่นเดียวกับการประกันภัยทั้งหมดพลังของปากกานั่นคือความสามารถในการกำหนดราคาสำหรับความเสี่ยง ท้ายที่สุดอยู่ที่ผู้จัดการการจัดจำหน่ายกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ คนเหล่านี้จะต้องทนทุกข์ทรมานทางการเงินหากคุณเรียกร้อง ผู้จัดการการจัดจำหน่ายจะจัดการความเสี่ยงของคุณและกำหนดอัตราและค่าธรรมเนียม เห็นได้ชัดว่ายิ่งคุณซื้อประกันรถยนต์จากแหล่งที่มาหรือความเสี่ยงพื้นฐานที่ใกล้กับแหล่งที่มามากเท่าไร ก็ยิ่งมีโอกาสได้รับความคุ้มครองในราคาที่ดีที่สุดสำหรับความเสี่ยงมากขึ้นเท่านั้น