ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้รับจากการใช้ลังกระดาษ

ลังกระดาษ

 

คุณคงเคยเห็นคนใช้กล่องกระดาษลูกฟูกแพ็คของซ้ำแล้วซ้ำเล่า และสงสัยว่าลังกระดาษ อะไรทำให้กล่องลูกฟูกมีความพิเศษมาก ถึงเลือกเป็นเอกฉันท์ของทุกคนที่ต้องการแพ็คสินค้าได้ นี่คือข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้รับจากการใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก ข้อกังวลแรกที่คุณต้องแก้ไขขณะบรรจุสินค้าคือ ลังกระดาษการรับรองความปลอดภัยของวัสดุภายใน ความทนทานของวัสดุกระดาษลูกฟูกทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะปลอดภัย

และบรรจุในกล่องกระดาษลูกฟูกอย่างแน่นหนาลังกระดาษ ลังกระดาษเหล่านี้ทำมาจากเยื่อบุร่องของวัสดุที่อ่อนนุ่ม เช่น กระดาษเนื้ออ่อนหรือฟางรีไซเคิลที่ประกบระหว่างกระดาษแข็งสองชั้นที่เรียกว่าแผ่นซับในหรือแผ่นกระดาน กล่องเหล่านี้ให้การป้องกันความเสียหายที่เกิดจากการกระแทกกับสินค้าของคุณในระดับหนึ่ง คุณสมบัตินี้ยังทำให้กล่องมีความแข็งและทนทานต่อการบุบและการฉีกขาดลังกระดาษ ดังนั้น กล่องเหล่านี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดี

อาจคุ้มค่าที่จะสังเกตว่ากระดาษแข็งที่ใช้ในกล่องเหล่านี้ทำจากเส้นใย

เมื่อคุณต้องการเคลื่อนย้ายสินค้าหรือจัดส่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง นอกจากนี้ ลังกระดาษกล่องเหล่านี้สามารถรับแรงกดทับได้ในระดับหนึ่ง จึงสามารถวางซ้อนกันได้ จึงช่วยประหยัดพื้นที่อันมีค่าของคุณลังกระดาษเมื่อคุณต้องการเก็บสิ่งของต่างๆกล่องกระดาษลูกฟูกจึงใช้ประโยชน์อย่างกว้างขวางในการจัดเก็บสินค้าคงเหลือในร้านค้าหรือแม้แต่ในครัวเรือน ประโยชน์ต่อไปของกล่องเหล่านี้คือสามารถรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์และทำจากวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้

กระดาษที่ใช้แล้ว ลังกระดาษกระป๋อง หลอดฟาง จะถูกแปรรูปในโรงงานรีไซเคิลเพื่อทำเป็นแผ่นกระดาษแข็งลูกฟูกซึ่งทำมาจากกล่องเหล่านี้ อาจคุ้มค่าที่จะสังเกตว่ากระดาษแข็งที่ใช้ในกล่องเหล่านี้ทำจากเส้นใยที่สกัดจากต้นไม้ เช่น ต้นสนและต้นสน และกระดาษประมาณ 40 กก. ลังกระดาษต้องใช้ต้นสนที่โตเต็มที่ในการสับ ดังนั้น ลังกระดาษการใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้น คุณได้ช่วยสิ่งแวดล้อมได้ดีเยี่ยมด้วยการอนุรักษ์ต้นไม้จำนวนมาก

ลดต้นทุนบรรจุภัณฑ์ของคุณได้ นอกจากนี้ กล่องเหล่านี้ต่างจากไม้

ในสถานการณ์ปัจจุบัน กับประเทศส่วนใหญ่ที่กดดันต่อเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาจส่งผลดีต่อธุรกิจของคุณคุณจะมองหาผลกำไรสูงสุด แม้แต่ที่นี่ลังกระดาษ กล่องเหล่านี้ยังทำคะแนนได้สูงกว่าทางเลือกอื่นๆ มาก การผลิตจากวัสดุที่รีไซเคิลได้ ทำให้ความต้องการการผลิตใหม่ลดลง ลังกระดาษลูกฟูกและมีเพียงกล่องที่ใช้แล้วเท่านั้นที่ได้รับการประมวลผลเพื่อให้มีรูปลักษณ์ใหม่ ดังนั้นกล่องเหล่านี้จึงมีราคาที่ต่ำกว่ามากและสามารถ

ลังกระดาษลดต้นทุนบรรจุภัณฑ์ของคุณได้ นอกจากนี้ กล่องเหล่านี้ต่างจากไม้และบรรจุภัณฑ์อื่นๆ ตรงที่เนื้อนุ่มและไม่มีขอบแหลมคม ดังนั้นโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากการขนย้ายสินค้าจึงแทบไม่มีอยู่เลย สุดท้าย ลังกระดาษกล่องกระดาษลูกฟูกที่มีพื้นผิวด้านนอกเรียบ ช่วยให้คุณติดฉลากบรรจุภัณฑ์ได้ง่ายขึ้นลังกระดาษ และเนื่องจากกล่องดังกล่าวมีอยู่ในตลาดเป็นเวลานาน คุณยังสามารถใช้เพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจของคุณได้อีกด้วย