ไม้กั้นรถยนต์ที่จำเป็นสำหรับโรงแรมของคุณ

 

บริการไม้กั้นรถยนต์หรือโมเต็ลเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงประสบการณ์ของลูกค้า อย่างไรก็ตาม ควรเป็นสิ่งแรกที่อยู่ในใจของผู้จัดการ สิ่งแรกที่ผู้คนสังเกตเห็นเกี่ยวกับโรงแรมคือความสะดวกสบายของสถานการณ์ที่จอดรถ มีบริการรับจอดรถหรือไม่ ฟรีหรือไม่ มีการทำเครื่องหมายอย่างดีหรือไม่ การใช้เวลาเพิ่มเติมในการประเมินอุปกรณ์จอดรถและอุปกรณ์ที่จอดรถของคุณสามารถปรับปรุงทั้งการจองและอัตราความพึงพอใจได้

มาดูไม้กั้นรถยนต์ทั่วไปสองสามรายการ

บริการจอดรถอาจเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวที่คุณสามารถซื้อได้เมื่อต้องการเพิ่มประสิทธิภาพบริการที่จอดรถของคุณ พนักงานรับรถสามารถให้บริการได้หลายฟังก์ชัน รวมถึง กุญแจ ที่เก็บของ ที่วางจุดขายของที่จุดขาย การโฆษณา และการรับทิป แท่นรับจอดรถคุณภาพสูงและทนทานคือหัวใจสำคัญของบริการรับจอดรถของโรงแรม โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดควรพิจารณาตู้บริการไม้กั้นรถยนต์ เนื่องจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นให้กับสถานที่ให้บริการของคุณ ที่มักจะมองข้ามไป กรวยจอดรถเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ง่าย

ประหยัดที่สุดที่คุณสามารถทำได้เมื่อพูดถึงบริการไม้กั้นรถยนต์ของคุณ มีประโยชน์ในการกำหนดเส้นทางการจราจร หรือการปิดกั้นพื้นที่ที่กำหนด สิ่งเหล่านี้อาจมีประโยชน์มากกว่าถ้าคุณได้รับกรวยแบบปรับแต่งได้ จุดประสงค์ของโคนท็อปคือการทำเครื่องหมายจุดที่สงวนไว้ชั่วคราวหรือถาวร ไม้กั้นรถยนต์เพื่อระบุจุดสังเกตบางแห่งให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เช่น พื้นที่เช่ารถหรือที่จอดรถวีไอพี ผู้ให้บริการรับจอดรถจำนวนมากมีกล่องใส่ทิปในตัว แต่ถ้าไม่ใช่ของคุณก็เป็นสิ่งจำเป็น

เพื่อความเป็นธรรมต่อทีมบริการไม้กั้นรถยนต์ของคุณ

เพื่อควบคุมการแทงทิป กล่องเหล็กที่มีฝาปิดแบบล็อกช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้รับค่าตอบแทนตรงตามที่พวกเขาสมควรได้รับเมื่อถึงเวลาที่ต้องหมดเวลา มีอุปกรณ์จอดรถและไม้กั้นรถยนต์ที่สำคัญอื่นๆ อีกมาก แต่สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญและสำคัญที่สุดสามชิ้น หากคุณใช้เวลาสร้างแผนที่จอดรถอย่างรอบคอบสำหรับโรงแรมของคุณ ลูกค้าและผลกำไรของคุณจะขอบคุณ กี่ครั้งแล้วที่คุณไปทำธุรกิจและไม้กั้นรถยนต์แย่มาก มันทิ้งรสเปรี้ยวไว้ในปากของคุณ และเป็นความประทับใจแรกที่คุณได้รับจากร้านนั้นๆ การลงทุนในอุปกรณ์ที่จอดรถที่คิดมาอย่างดี

ไม่เพียงแต่จะช่วยปรับปรุงองค์กรของบริษัทของคุณเท่านั้น แต่ยังทำให้ลูกค้าของคุณมีความสุขมากขึ้นด้วย ต่อไปนี้คือสองสามวิธีที่คุณสามารถเริ่มต้นกระบวนการได้ หากคุณทำธุรกิจบริการไม้กั้นรถยนต์ สิ่งนี้สามารถช่วยชีวิตได้ สามารถปรับปรุงการจัดระเบียบคีย์ของลูกค้าของคุณได้ และในหลาย ๆ กรณีอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าบริการรับจอดรถ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแท่นทักทายหรือจุดขายหน้าร้าน