เครื่องปั่นไฟดีเซลการควบคุมการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐาน

เครื่องปั่นไฟดีเซลVFD อิเล็กทรอนิกส์เป็นอุปกรณ์ควบคุมความเร็วซึ่งจะแปรผันแรงดันและความถี่ไปเป็นมอเตอร์เหนี่ยวนำโดยใช้เทคนิคที่เรียกว่าการปรับความกว้างพัลส์ (PWM) เนื่องจากมีราคาไม่แพงและเชื่อถือได้ VFD เครื่องปั่นไฟดีเซลจึงเป็นวิธีที่นิยมใช้ในการทำงานด้วยความเร็วที่ปรับได้ เครื่องปั่นไฟดีเซลต่อไปนี้คืออภิธานศัพท์ของคำศัพท์ที่ใช้กันทั่วไปเมื่ออธิบายหรือระบุไดรฟ์ความถี่แปรผันสำหรับมอเตอร์ไฟฟ้า

กระแสสลับ (AC): เครื่องปั่นไฟดีเซลกระแสไฟฟ้าที่ไหลเป็นระยะซึ่งเปลี่ยนทิศทางในแต่ละรอบ ไปถึงค่าสูงสุดในทิศทางเดียว เครื่องปั่นไฟดีเซลลดลงเป็นโมฆะ แล้วย้อนกลับไปยังค่าสูงสุดในทิศทางตรงกันข้าม https://www.power1168.com/

Air Gap: เครื่องปั่นไฟดีเซลช่องว่างระหว่างส่วนที่หมุนและอยู่กับที่ของมอเตอร์ไฟฟ้า พลังงานแม่เหล็กถูกถ่ายโอนผ่านช่องว่างนี้

เครื่องปั่นไฟดีเซลสภาพแวดล้อม อากาศรอบ ๆ มอเตอร์

แอมแปร์: เครื่องปั่นไฟดีเซลการวัดอัตราการไหลของอิเล็กตรอน (กระแส) มักเรียกย่อว่า แอมป์

แรงบิดพังทลาย: เครื่องปั่นไฟดีเซลแรงบิดสูงสุดที่มอเตอร์สามารถพัฒนาได้ที่แรงดันไฟฟ้าที่กำหนดโดยไม่หยุดชะงักหรือประสบกับความเร็วที่ลดลงอย่างกะทันหัน

แปรง: วัสดุที่สัมผัสกับชุดเกราะหรือวงแหวนลื่นที่ให้การเชื่อมต่อทางไฟฟ้าระหว่างเครื่องปั่นไฟดีเซลชิ้นส่วนที่หมุนและอยู่กับที่ของมอเตอร์

ตัวเก็บประจุ: เครื่องปั่นไฟดีเซลอุปกรณ์ที่ใช้เก็บประจุไฟฟ้า หน่วยความจุคือ Farad

สับเปลี่ยน: ชุดประกอบที่ติดตั้งบนเพลาของมอเตอร์กระแสตรงที่ให้การเชื่อมต่อแบบสวิตช์ระหว่างแหล่งจ่ายไฟและขดลวดกระดอง

ตัวนำ : วัสดุที่ต่อต้านการไหลของกระแสไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย..

รอบการทำงานเครื่องปั่นไฟดีเซล

เครื่องปั่นไฟดีเซลความสัมพันธ์ระหว่างเวลาทำงานและเวลารอบเดินเบาของมอเตอร์ไฟฟ้า กระแสน้ำวน การสูญเสียและความร้อนในโลหะที่เกิดจากกระแสที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นซึ่งเกิดจากฟลักซ์แม่เหล็กสลับกันประสิทธิภาพ เครื่องปั่นไฟดีเซลอัตราส่วนของเอาต์พุตทางกลต่อกำลังไฟฟ้าเข้าของมอเตอร์ แรงเคลื่อนไฟฟ้า (EMF) แรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำหรือสร้างในวงจรไฟฟ้า สนาม ส่วนที่อยู่กับที่ของมอเตอร์กระแสตรงที่ให้ฟลักซ์แม่เหล็กซึ่งทำปฏิกิริยากับเกราะ ฟลักซ์ สนามแม่เหล็กที่สร้างขึ้นรอบ ๆ ตัวนำกระแสไฟฟ้าหรือแม่เหล็กถาวร