วิธีการและตัวเลือกในกระบวนการคัดเลือกตะแกรงเหล็กฉีก

 

การตัดสินใจว่าจะใช้ตะแกรงเตาผิงแบบใดอาจดูไม่ซับซ้อน มีตะแกรงเหล็กหล่อ ตะแกรงเหล็ก ตะแกรงเหล็กสแตนเลส และเครื่องทำความร้อนตะแกรงหรือเครื่องเป่าลม การเลือกนี้นำเสนอตัวเลือกในกระบวนการคัดเลือก ตะแกรงเหล็กฉีกในขณะที่คุณจะพบเตาไฟ 24 ตะแกรงเป็นเรื่องธรรมดาที่สุด ตะแกรงเหล็กฉีกทั้งหมดมีประโยชน์และในที่สุดตัวเลือกอาจเกิดจากสิ่งที่คาดหวังจากเตาผิงของคุณ สำหรับไฟที่สวยงามและบรรยากาศในห้องโดยใช้ตะแกรงใด ๆ ก็ใช้งานได้

แต่ถ้าความคาดหวังคือความร้อนที่บ้านเป็นพิเศษ ตะแกรงเหล็กฉีกการคัดเลือกต้องได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดตะแกรงเหล็กหล่อสิ่งแรกที่เราทุกคนนึกถึงเมื่อเราได้ยินคำว่าเหล็กหล่อคือกระทะของแม่ในครัว ตะแกรงเหล็กฉีกมีคุณสมบัติของความร้อนกระจายไปทั่วโลหะ นั่นคือสิ่งที่ทำให้กระทะเหล็กหล่อปรุงได้ดี ตะแกรงเหล็กฉีกคุณสมบัติเดียวกันนี้สามารถเห็นได้ในตะแกรงเหล็กหล่อ ตะแกรงเองเมื่อถูกความร้อนด้วยไฟจะแผ่ความร้อนเข้าไปในห้อง นี่เป็นวิธีการแบบพาสซีฟ

ตะแกรงสแตนเลสหรือไม่จะเก็บความร้อนให้แผ่เข้ามาในห้อง

เพื่อไล่ความร้อนออกในห้อง แต่ต้องคำนึงถึงเมื่อหาวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้ ให้ความร้อนในห้อง สิ่งนี้จะช่วยได้ แต่เข้าใจว่าสิ่งนี้ไม่ควรถูกมองว่าเป็นปัจจัยหลักในการสร้างความอบอุ่นให้กับห้องตะแกรงเหล็กและสแตนเลส ตะแกรงเหล็กฉีกเหล่านี้หาได้ทั่วไปในทุกที่และมีราคาที่สมเหตุสมผล ตะแกรงเหล็กฉีกโดยทั่วไปทำด้วยเหล็กเส้นที่กว้างกว่าลูกพี่ลูกน้องเหล็กหล่อ ความแตกต่างระหว่างสแตนเลสและเหล็กธรรมดานั้นอาจมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า

นอกจากนี้ รูปลักษณ์ที่แท้จริงยังแตกต่างกันอีกด้วย ตะแกรงเหล็กฉีกหรือไม่จะเก็บความร้อนให้แผ่เข้ามาในห้อง ตะแกรงเหล็กกับตะแกรงเหล็กหล่อมีความแตกต่างกันเล็กน้อย เหล็กหล่อชนะแต่ปริมาณไม่มีนัยสำคัญFIREPLACE GRATES BLOWERS นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการสองงาน ตะแกรงเหล็กฉีกหนึ่ง ถือไม้ที่กำลังไหม้เหมือนตะแกรง และสอง นำความร้อนที่พัฒนามาจากไฟแล้วส่งเข้าไปในห้องโดยใช้พัดลม นี่ถือได้ว่าเป็นตะแกรงเตาผิงแบบเทอร์โบชาร์จ

ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะมีแรงจูงใจเพียงเล็กน้อย

มีให้เลือกมากมายและทำงานได้ดีในการย้ายความอบอุ่นเข้ามาในห้อง หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับถนนสายนี้ อาจมีการแทรกเตาผิงจริงเข้ามาตะแกรงเหล็กฉีกราคาถูกในการสนทนาตะแกรงเผาไม้พื้นฐานเป็นเครื่องมือสำหรับเตาผิงของคุณ เช่นเดียวกับชุดเครื่องมือเตาผิง ฉากเตาผิง และพรมเตาผิง สิ่งของเหล่านี้ล้วนเป็นรากฐาน

ของความสำเร็จในการทำให้บ้านร้อนและเพลิดเพลินกับเตาผิง รักษาปล่องควันให้สะอาดและมีความสุขในคืนที่อบอุ่น ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะมีแรงจูงใจเพียงเล็กน้อยสำหรับทุกคนที่จะขโมยตะแกรงและอุปกรณ์ต่างๆ ของคุณ แม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่สาธารณะก็ตาม เหตุผลสุดท้ายคือตะแกรงเหล็กฉีกมีราคาเพียงเศษเสี้ยวของราคาเหล็ก สอบถามที่ https://www.supawatm.com/17001603/%E0%B8%95%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%81-xs63