การรักษาผิวหย่อนคล้อยภายใต้thermage 

อย่าทำอะไรเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของคุณเพราะนักวิจารณ์อ้างว่า “ไม่ได้ผล”

หรือทำอะไรเพื่อฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อย ไขมันในร่างกาย thermage   ส่วนเกินและเซลลูไลท์ที่ลดเลือนลง?

ต้นขามีรอยบุ๋ม คางสองชั้น หรือผิวหย่อนคล้อยบริเวณท้องของคุณ “กระชับขึ้น” อย่างน่าอัศจรรย์จริง ๆ หรือไม่เนื่องจากการรักษาโดยการบำบัดด้วยการฟื้นฟูผิวที่มีเทคโนโลยีสูงและเป็นที่นิยมอย่างมาก?

นักวิทยาศาสตร์และผู้คลางแคลงใจจะโต้แย้งว่าความสัมพันธ์ระหว่างเหตุและผลระหว่างการรักษากระชับผิวที่ถูกกล่าวหา เช่น เลเซอร์ผิวหนังหรือคลื่นความถี่วิทยุโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุ Thermage หรือ Titan นั้นอ่อนแอเกินไปที่จะแสดงให้เห็นโดยสรุปในกลุ่มประชากรในวงกว้าง

  • ไม่น่าแปลกใจที่เรื่องจริงมีความซับซ้อนโดยมี “ผู้ชนะ” ที่ลดริ้วรอยและ “ผู้แพ้” ผิวหย่อนคล้อยบางคนโต้เถียงกันอย่างมากเกี่ยวกับการรักษาผิวหย่อนคล้อยในยุคใหม่เหล่านี้
  • สิ่งที่ “ผู้ชนะ” ผิวเรียบเนียนพูด – โหวตด้วย Pocketbooks ของพวกเขา  thermage flx กลุ่มผลิตภัณฑ์เบบี้บูมเมอร์ในปัจจุบันทุ่มเงินหลายพันดอลลาร์สำหรับการรักษาฟื้นฟูผิว และเมื่อรวมกันแล้วจะใช้เงินเกือบ 4.3 พันล้านดอลลาร์ในปี 2549 สำหรับขั้นตอนการปรับรูปร่างอย่างเต็มรูปแบบ ผู้กำหนดเทรนด์รายใหญ่คือ “อุปกรณ์” รูปร่างของร่างกายที่ไม่รุกรานและไม่ผ่าตัด

เห็นได้ชัดว่าเลเซอร์และลูกค้าที่พึงพอใจของพวกเขายอมรับว่าเทคโนโลยีแสงเย็นนี้สามารถกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน กระชับผิวหย่อนคล้อยที่หย่อนคล้อย มิฉะนั้น ตลาดจะไม่จ่ายเงินเหล่านี้ เช่น 2,500 เหรียญสำหรับการยกกระชับใบหน้า Thermage และการรักษาผิวหย่อนคล้อยที่คอ

“ผู้ชนะ” ยังชี้ให้เห็นว่าการรักษาที่ไม่ใช่การผ่าตัดเหล่านี้ให้ประโยชน์แก่ลูกค้าด้วยต้นทุนที่ต่ำลง ไม่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพจากการผ่าตัด ไม่ต้องหยุดทำงาน และสูญเสียเงินเดือนหรือเวลาพักร้อน

สิ่งที่ “คนแพ้” ผิวหย่อนคล้อยคิด นี่คือการพูดคุยตรงจากผู้คลางแคลงใจในอุตสาหกรรม มีหลักฐานทางคลินิกไม่เพียงพอที่จะแสดงผลลัพธ์ที่คาดคะเนซึ่งอ้างสิทธิ์โดยผู้สนับสนุนเครื่องมือแพทย์ “ผลลัพธ์” ในแง่ของการลดความหย่อนคล้อยของผิวจะแปรผันและสุ่ม มากกว่าเส้นตรงและคาดเดาได้

ที่แย่กว่านั้น นักวิจารณ์เหล่านี้โน้มน้าวว่า “ผลลัพธ์” ของการกระชับผิวที่ถูกกล่าวหานั้นสะท้อนการบวมหรือการตอบสนองของการอักเสบ

มากกว่าการกระตุ้นการจับแพะชนแกะที่เกิดขึ้นจริง หรือการซ่อมแซมความหย่อนคล้อยของผิวหนัง

อาร์กิวเมนต์เพิ่มเติมของพวกเขาคือเลเซอร์และผู้ผลิตอุปกรณ์พลังงานแสงรายอื่นๆ เทอร์มาจ ราคา อาศัยภาพถ่ายก่อนและหลังการคัดเลือก “ผลการคัดเลือกเชอร์รี่” จากจุดสิ้นสุด “ความสำเร็จ” ของสเปกตรัมการบำบัดแทนที่จะแสดงผู้สมัคร “ทั่วไป” จิ๋ว

และคนไข้ที่กำลังพยายามลดผิวหย่อนคล้อย? เนื้อของพวกเขาคืออะไร? ตัวแปรส่วนบุคคลจำนวนเท่าใดก็ได้อาจมีส่วนทำให้ประสิทธิภาพการทำงานต่ำหรือเล็กน้อย… สุขภาพ น้ำหนัก กรรมพันธุ์ของครอบครัว ปริมาณของผิวที่หย่อนคล้อยมากเกินไป นอกจากนี้ ความคาดหวังที่เป็นจริงเป็น “การต่อรองราคา” ครั้งใหญ่เมื่อต้องรับมือกับปัญหาทางอารมณ์ เช่น “ฉันดูเป็นอย่างไร” คนคาดหวังมาก ได้น้อย แล้วบ่น

ผลประโยชน์ “เงิน” ที่ขัดแย้งกันของศัลยแพทย์ตกแต่งบางคน “คณะลูกขุนออกไป” เกี่ยวกับผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ทั้งหมดของการรักษาแบบไม่ผ่าตัดสำหรับผิวหลวม บางทีผู้สมัครที่ “ในอุดมคติ” ซึ่งมีเส้นสายที่สุภาพเรียบร้อยและผิวที่หย่อนคล้อย จะกลายเป็นเด็กโปสเตอร์ที่กระตุ้นให้ผู้เข้ารับการทดสอบในอนาคตลองทำดู “การปรับปรุง” 5%, 10%, 20% หรือมากกว่านั้นอาจดูเล็กน้อย แต่ก็มีความสำคัญเมื่อใช้กับใบหน้าหรือรูปร่างของคุณ

ในขณะเดียวกัน ศัลยแพทย์ที่ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับการผ่าตัดแบบ “รุกราน” สามารถได้รับค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และรู้ว่าผลลัพธ์จะออกมาน่าทึ่งเมื่อผู้ป่วยเข้าไปในห้องผ่าตัด ในทางกลับกัน เครื่องมือแพทย์ไม่ได้ดึงดูดค่าธรรมเนียมที่สูงเท่าเดิม และผลลัพธ์มักจะเพิ่มขึ้นและมีประสบการณ์เมื่อเวลาผ่านไป

เงินคือปัจจัยที่แท้จริงหรือไม่? การลดรายได้ของศัลยแพทย์โดยการผ่าตัดเอาออกไม่น่าจะดึงดูดคะแนนเสียงจากศัลยแพทย์หรือคู่สมรสของพวกเขา