เคล็ดลับในการจ้างวงดนตรีงานแต่งของคุณ

วันที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของคุณและคุณวางแผนไว้นานกว่าหนึ่งปี ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบและเป็นระเบียบในระดับที่ n; ไม่มีอะไรจะปล่อยให้โอกาส คุณได้สั่งดอกไม้ ช่างภาพ โบสถ์และชุดแล้ว วงดนตรีงานแต่งแต่สิ่งที่ผู้คนจดจำได้ดีที่สุดคืองานเลี้ยงต้อนรับและความสนุกสนานที่พวกเขาได้รับจากการช่วยเฉลิมฉลองวันสำคัญของคุณ แผนกต้อนรับเปิดโอกาสให้คุณได้ผ่อนคลาย สนุกสนาน และสะท้อนถึงความตื่นเต้นและความสุขของวัน เพลงที่คุณเลือกสามารถให้สิ่งพิเศษเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ทั้งคืนน่าจดจำและทำให้แตกต่างจากงานแต่งงานอีกงานหนึ่ง

วงดนตรีงานแต่งสิ่งสำคัญคือต้องพยายามอย่างเต็มที่

  • เพื่อให้แน่ใจว่าแขกที่มางานกลางคืนจะได้เติมเต็มวันของคุณด้วยเพลงที่ใช่สำหรับงานเลี้ยงรับรองของคุณ ด้านล่างนี้คือชุดเคล็ดลับเพื่อให้แน่ใจว่า
  • คุณเลือกวงดนตรีสดที่เหมาะสมเพื่อให้ปาร์ตี้ของคุณสนุกไปกับวงสวิง  รับรายชื่อวงดนตรีที่เป็นไปได้โดยการค้นหาออนไลน์สำหรับผู้ให้บริการวงดนตรี ถามคู่แต่งงานใหม่
  • วงดนตรีงานแต่งหรือแม้แต่พระสงฆ์  ตรวจสอบกับสถานที่ต้อนรับของคุณเกี่ยวกับข้อจำกัดเกี่ยวกับพื้นที่หรือเสียงรบกวน นั่งลงและตัดสินใจว่าคุณต้องการบรรยากาศแบบไหนในงานแต่งงานของคุณ 

คุณต้องการเพลงคันทรี่ เพลงเบา ๆ เป็นแบ็คกราวด์ หรือเพลงร็อคเต็มรูปแบบ มันเป็นคำถามเกี่ยวกับรสนิยมของคุณเองและเป็นเรื่องของการทำให้แขกของคุณพอใจ คุณต้องตัดสินใจว่าพื้นที่ใดว่าง วงดนตรีงานแต่งต้องการและจำนวนสมาชิกในวงที่คุณสามารถใส่ได้โดยไม่กระทบต่อพื้นที่เต้นรำ เมื่อคุณมีรายชื่อวงดนตรีสั้น ๆ แล้ว ขอเทปเสียงหรือวิดีโอที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับการแสดงของพวกเขา โดยเฉพาะวงดนตรีที่ผลิตในงานแต่งงานครั้งก่อนที่พวกเขาเคยแสดง

ดูว่าพวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมอย่างไร

  • พวกเขามีศักยภาพที่จะทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแต่งงานได้หรือไม่ พวกเขาสามารถจัดงานได้หรือไม่ หรือพวกเขาต้องการการกระตุ้นและการจัดการอย่างต่อเนื่อง เมื่อคุณเลือกวงใดวงหนึ่งได้แล้ว
  • ให้เซ็นสัญญาซึ่งควรรวมชั่วโมงที่พวกเขาเล่น จำนวนเพลง จังหวะเวลา ช่วงพัก เสื้อผ้า และนโยบายการยกเลิกและการคืนเงิน ตรวจสอบว่ามีประกันการยกเลิกและรวมข้อกำหนดนี้ไว้ในสัญญา
  • ดูเพลย์ลิสต์ของวงดนตรีและตรวจสอบให้แน่ใจว่าหากคุณต้องการให้ร้องเพลงที่พวกเขายังไม่มีในปัจจุบัน ให้เวลาพวกเขาอย่างเพียงพอในการเรียนรู้เพลงและซ้อม

วงดนตรีงานแต่งจำเป็นต้องมีประสบการณ์เนื่องจากพวกเขาไม่เพียงรับผิดชอบด้านดนตรีและทำให้แขกของคุณอยู่บนพื้นเท่านั้น แต่ยังมีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดงานตลอดทั้งคืนด้วย พวกเขาจำเป็นต้องประสานรูปถ่าย สุนทรพจน์ จัดการเพลย์ลิสต์เพื่อให้เล่นเพลงสำคัญบางเพลงในบางช่วงเวลา ฯลฯ ใช้ประสบการณ์ของพวกเขาเพื่อช่วยวางแผนค่ำคืนนี้ หากพวกเขาเคยจัดงานแต่งงานมาก่อน พวกเขาอาจมีคำแนะนำเพื่อช่วยให้ค่ำคืนของคุณดำเนินไปอย่างสนุกสนาน