รอกโซ่ไฟฟ้าสำหรับยกของหนักและเคลื่อนย้ายในอุตสาหกรรม

รอกโซ่ไฟฟ้าเป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีรอกโซ่ที่ช่วยให้ผลิตภาพในโลกธุรกิจเพิ่มขึ้นพร้อมทั้งลดต้นทุนไปพร้อมๆ กัน รอกโซ่ขนาด 1 ตันสามารถทำงานกับชายหรือหญิงหลายคนได้ในเวลาเพียงเศษเสี้ยวของเวลารอกโซ่โดยใช้กำลังคนน้อยกว่ามาก ด้วยคำแนะนำและผู้ปฏิบัติงาน คุณสามารถทำให้ธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เพียงแค่ลงทุนในรอกโซ่ไฟฟ้าใช้สำหรับรอกรอกมักใช้สำหรับยกของหนักและเคลื่อนย้ายในสภาพแวดล้อมประเภทรอกโซ่อุตสาหกรรมหรือโรงงาน เมื่อจำเป็นต้องย้ายหรือยกของหนักบนพาเลท รถลากโซ่สามารถทำงานได้อย่างง่ายดายในเวลาที่เหมาะสม รอกโซ่โดยไม่ต้องจ้างความช่วยเหลือเพิ่มเติมหรือย้ายพนักงานจากพื้นที่หนึ่งในธุรกิจของคุณไปยังอีกที่หนึ่งเพื่อช่วยในงานที่ มือการเพิ่มผลผลิตโดยทั่วไปแล้ว รอกโซ่ไฟฟ้าสามารถจัดการและดำเนินการได้

แทนที่จะใช้แบบจำลองไฟฟ้าเพียงตัวเดียว ไม่เพียงแต่จะมีพนักงานเพิ่มขึ้น

โดยบุคคลเพียงคนเดียว โดยมีผู้ช่วยเพิ่มเติมคอยชี้แนะใครก็ตามที่ควบคุมเครื่องจักร ก่อนที่รอกโซ่ประเภทนี้จะมาถึง แรงงานนี้ต้องดำเนินการด้วยตนเอง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถมีผู้ชายและรอกโซ่ผู้หญิงหลายสิบคนทำงานเพื่อยกของขึ้นด้วยรอกแบบแมนนวล แทนที่จะใช้แบบจำลองไฟฟ้าเพียงตัวเดียว รอกโซ่ไม่เพียงแต่จะมีพนักงานเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่งานก็จะใช้เวลานานขึ้นเช่นกัน และโอกาสที่กล้ามเนื้อจะตึงหรือได้รับบาดเจ็บจากรอกแบบแมนนวลจะนำไปสู่ค่าประกันที่สูงขึ้น

และความเสี่ยงที่จะถูกเรียกร้องค่าชดเชยจากคนงานมากขึ้นรอกโซ่ไฟฟ้าทำให้คุณต้องการพนักงานน้อยลง ใช้เวลาน้อยลง และมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บน้อยลง ซึ่งส่งผลให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นอย่างมากและค่าใช้จ่ายลดลงคุณสมบัติรอกทั่วไปขึ้นอยู่กับรุ่นและราคาของรอกที่คุณลงทุน คุณจะเห็นคุณสมบัติต่างๆ ที่พร้อมใช้งานรอกโซ่ โมเดลส่วนใหญ่มีที่ใส่โซ่และขอเกี่ยวนิรภัย และรอกแต่ละตัวจะให้น้ำหนักการยกสูงสุด ความเร็ว และความยาวของสายไฟโดยประมาณ น้ำหนัก

ความเร็วจะแตกต่างกันไปตามน้ำหนักและความจุของเครื่อง แต่รอกส่วนใหญ่

โซ่

ความเร็ว และความยาวของสายไฟจะแตกต่างกันไปตามรอกที่คุณซื้อ รอกโซ่ส่วนใหญ่ที่มีจำหน่ายทั่วไปจะมีความจุน้ำหนักครึ่งตัน แต่บางรุ่นสามารถยกได้ 10 เท่าของจำนวนดังกล่าวด้วยความจุสูงสุด 5 ตัน ความยาวสายควบคุมรอกโซ่จะแตกต่างกันไปตั้งแต่ 6-10 ฟุต และความยาวของสายโซ่มักจะยาวประมาณ 10 ฟุต

ความเร็วจะแตกต่างกันไปตามน้ำหนักและความจุของเครื่องรอกโซ่ แต่รอกส่วนใหญ่สามารถยกขึ้นได้ด้วยความเร็วประมาณ 10 ฟุตต่อนาทีหากธุรกิจของคุณต้องการการยกของหนักมากและการเคลื่อนย้ายเพื่อการทำงาน และคุณยังคงใช้รอกแบบใช้มืออยู่ อาจถึงเวลาต้องลงทุนในเครื่องจักรใหม่ รอกโซ่คุณจะพบว่าคุณสามารถเพิ่มปริมาณงานที่ทำขึ้นได้อย่างมากในขณะที่ลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจด้วยการลงทุนในรอกโซ่ไฟฟ้า

รับคำปรึกษารอกโซ่ สลิง อุปกรณ์เครื่องเหล็กทุกชนิด https://www.hststeel.co.th/products?categories_id=30