หลังคา solar แนวโน้มสู่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยแนวโน้มสู่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น มีสินค้าใหม่ๆ ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์วางจำหน่ายในตลาด และรายการที่มุ่งเป้าไปที่เจ้าของบ้านก็คือกระเบื้องหลังคาหลังคา solarพลังงานแสงอาทิตย์ สิ่งเหล่านี้ทำงานในลักษณะเดียวกับแผงโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์ทั่วไปหลังคา solar แต่ให้โอกาสคุณในการติดตั้งระบบสุริยะของคุณเองและรวมเข้ากับการออกแบบบ้านของคุณหลังคา solarโดยตรงหากคุณอยู่ในกรอบเวลาที่ต้องการหลังคาใหม่

และกำลังพิจารณาที่จะติดตั้งระบบแหล่งพลังงานหมุนเวียนหลังคา solar การติดตั้งกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งสองอย่างพร้อมกันจะทำให้ทั้งสองเป้าหมายนั้นสำเร็จประโยชน์หลังคา solarของกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ ได้แก่ ความสามารถในการจับแสงจากแสงแดดโดยตรงแทนแสงแดดหลังคา solarโดยตรง ซึ่งหมายความว่าแม้ในวันที่มีเมฆมาก หลังคาของคุณก็จะสะสมพลังงานจากแสงอาทิตย์เป็นแหล่งจ่ายไฟ พวกเขานั่งบนหลังคาของคุณ

ก่อสร้างในท้องถิ่นแล้ว อาจมีแรงจูงใจทางการเงินสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน

และมีขนาดและรูปร่างเหมือนกันกับกระเบื้องทั่วไป จึงไม่เกาะติด ไม่ปล่อยความร้อนหรือรังสี และไม่มีเสียงรบกวนระบบทั้งหมดรวมเข้ากับระบบไฟฟ้าในบ้านของคุณอย่างง่ายดาย หลังคา solarและมีการเชื่อมต่อระหว่างแผ่นกระเบื้องแต่ละแผ่นที่เชื่อมโยงกัน กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ได้รับการติดตั้งหลังคา solarเช่นเดียวกับหลังคาทั่วไป และต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของอาคารเช่นเดียวกับหลังคาทั่วไป หลังคา solarกระเบื้องประเภทนี้มีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อหันหน้าไปทางทิศใต้ก่อนที่จะลงทุนและติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ด้วยกระเบื้องมุงหลังคา หลังคา solarคุณต้องแน่ใจว่าได้ปรึกษากับหน่วยงาน

ก่อสร้างในท้องถิ่นแล้วหลังคา solar อาจมีแรงจูงใจทางการเงินสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในบ้านของพวกเขาด้วยโค้งสีเขียว ค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นอาจทำให้คุณไม่ต้องการที่จะลงทุนในระบบพลังงานแสงอาทิตย์ แต่การคาดการณ์แสดงให้เห็นว่าการลงทุนเดิมจะได้รับคืนภายใน 4-6 ปีของการติดตั้งหลังคา solar และด้วยแผงโซลาร์รูฟอายุขัยอยู่ที่ 25 ปีปลอดค่าไฟฟ้า 20 ปีเป็นแรงจูงใจที่ดีในการมองหาแหล่งพลังงานหมุนเวียนทางเลือก หลังคา solarการบำรุงรักษาอาจเป็นปัญหาสำหรับผู้ที่ไม่รู้จักระบบประเภทนี้ ระบบสุริยะส่วนใหญ่ไม่ต้องการการบำรุงรักษามากนัก และแผงเหล่านี้สร้างขึ้น

คุณอาจจะสามารถหาพื้นที่ที่คุณสามารถปูกระเบื้องเพิ่มเติม

โดยคำนึงถึงความสะดวกในการติดตั้งและถอดออก หากจำเป็นหลังคา solarสำหรับการเปลี่ยนหรือตรวจสอบคุณจะต้องคำนึงถึงความต้องการด้านการใช้พลังงานของคุณเสมอก่อนที่จะใช้โซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์หลังคา solar หากคุณติดตามดูการใช้งานของคุณเป็นระยะเวลาหนึ่ง พร้อมกับรวบรวมข้อมูลพลังงานจากเครื่องใช้ต่างๆ ในบ้านของคุณ คุณจะรู้ว่าคุณต้องการพลังงานครอบคลุมมากน้อยเพียงใด หากคุณพบว่าพื้นที่หลังคาของคุณไม่ใหญ่พอที่จะให้พลังง

หลังคา solar
หลังคา solar cell

านเพียงพอ

คุณอาจจะสามารถหาพื้นที่ที่คุณสามารถปูกระเบื้องเพิ่มเติมหลังคา solar roof หรือใช้บริษัทสาธารณูปโภคในท้องถิ่นสำหรับความต้องการไฟฟ้าเพิ่มเติมกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ทำด้วยวัสดุที่แตกต่างกันและรูปแบบที่แตกต่างกัน หากคุณพบซัพพลายเออร์ คุณสามารถติดตั้งได้ง่าย หลังคา solarหรือคุณอาจให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยคุณในการติดตั้งก็ได้ ไม่ว่าในกรณีใด ให้แน่ใจว่าคุณมีแผนที่เหมาะสมและการอนุญาตจากโซนที่คุณอาศัยอยู่ จากนั้นคุณจะสามารถเริ่มประหยัดเงินได้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/eta.professional