รีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณ รับจัดไฟแนนซ์รถ – รวดเร็วง่ายและช่วยคุณประหยัดนับพัน!

การรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณ

ก็เหมือนกับการเงินประเภทอื่น ๆ

คุณรู้ว่าคุณควรจะทำเพราะมันทำให้รู้สึกทางการเงิน แต่คุณไม่สามารถรำคาญเพราะมันเป็นเรื่องยุ่งยากใช่มั้ย ไม่ถูกต้อง! มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ง่ายที่สุดที่จะทำและฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าง่ายแค่ไหน

โดยพื้นฐานแล้วเช่นเดียวกับการรีไฟแนนซ์สินเชื่อทั้งหมด รับจัดไฟแนนซ์รถ มันมีสองตัวเลือกว่าทำไมคุณถึงต้องการทำเช่นนั้น ตัวเลือกแรกและอาจพบได้บ่อยที่สุดคือที่ที่คุณต้องการรีไฟแนนซ์เพราะคุณไม่สามารถชำระหนี้ได้และคุณเพิ่งรู้ว่าหากสถานการณ์ดำเนินต่อไปคุณสามารถลงรถได้ เชื่อฉันสินั่นคือหนึ่งในตัวเลือกที่คุณไม่ต้องการให้เกิดขึ้น ตัวเลือกที่สองคือที่ที่คุณมองหาอัตราการแข่งขันมากที่สุด โดยปกติแล้วประวัติเครดิตของคุณจะดีและคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านี้ที่มักจะซื้อของรอบ ๆ เพื่อจัดการแข่งขัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดตัวเลือกทั้งสองนั้นง่ายต่อการจัดการ

โอเคเรามาดูสองสถานการณ์ที่แตกต่างกันอย่างละเอียด

คุณไม่สามารถชำระค่ารถยนต์ได้อีกต่อไป

นี่ทำให้รู้สึกสมบูรณ์แบบ แต่มักจะมาพร้อมกับปัญหาที่สำคัญอย่างหนึ่งรับจัดไฟแนนซ์รถ โอกาสที่คุณจะไม่สามารถจ่ายคืนได้ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้นโอกาสที่คุณจะได้รับเครดิตไม่ดีหรือคะแนนเครดิตต่ำ สิ่งนี้ทำให้สิ่งต่าง ๆ ยากขึ้นเล็กน้อย (แต่ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้) เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยที่คุณจะถูกเรียกเก็บสำหรับเครดิตที่ไม่ดีนั้นจะมากกว่าที่เป็นสำหรับลูกค้าที่ ‘สะอาด’ ที่ไม่มีเครดิตไม่ดี อย่างไรก็ตามเป็นไปไม่ได้และผู้ให้กู้จำนวนมากมักจะใช้เคล็ดลับง่ายๆที่จะช่วยให้พวกเขาเพื่อรีไฟแนนซ์พวกเขาจะขยายระยะเวลาการชำระคืนเงินกู้ของคุณ การทำเช่นนี้จะช่วยให้พวกเขายังคงเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นได้

คุณต้องการอัตราการแข่งขันที่สูงขึ้นและโดยค่าเริ่มต้นลดการชำระคืนรถยนต์

นี่เป็นส่วนที่ง่ายที่สุดในการรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์เนื่องจากมีโอกาสที่คุณจะได้คะแนนเครดิตที่ค่อนข้างดีและจะได้รับการพิจารณาว่า ‘สะอาด’ โดยผู้ให้กู้และธนาคาร ผู้ให้กู้ส่วนใหญ่ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง ‘วิกฤตสินเชื่อ’ ที่ยากลำบาก) จะล้มตัวลงเพื่อเสนออัตราที่ถูกที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะพวกเขารู้ว่าคุณจะชำระหนี้ของคุณเนื่องจากคุณมีประวัติการชำระหนี้ที่ดีและเป็นประจำ สินเชื่อหรือการเงินที่คุณได้ทำไปก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถยนต์หรือการเงินประเภทอื่นใด

ความแตกต่างของการรีไฟแนนซ์ประเภทนี้คือจำนวนข้อตกลงที่แท้จริงที่คุณจะได้รับและความแตกต่างระหว่างแต่ละข้อมีความละเอียดอ่อนที่คุณจะต้องดูที่งานพิมพ์เล็ก ๆ เพื่อไม่ให้ลึกลงไปในรายละเอียดสิ่งที่คุณได้รับจาก พวกเขา

  • ใช้รายการด่วนนี้เป็นเทมเพลตสำหรับสิ่งที่คุณควรมองหาหรืออย่างน้อยก็ถามพวกเขาเกี่ยวกับ:
    อัตราดอกเบี้ย
    ค่าธรรมเนียมการจัดการ (หรือการตั้งค่าค่าธรรมเนียม) รับจัดไฟแนนซ์รถ 
    ค่าออกค่าธรรมเนียม
    การชำระคืนก่อนกำหนด (หรือไถ่ถอนและ / หรือค่าปรับ)

โดยสรุปทำการบ้านของคุณเนื่องจากข้อเสนอรีไฟแนนซ์รถยนต์มากมายมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าแรงจูงใจของคุณสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้จะต้องจำไว้ว่าดีลเลอร์จะทำเงินจากคุณลูกค้าดังนั้นไม่ว่าสถานการณ์ของคุณการรีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถยนต์เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ชาญฉลาดและคุ้มค่าที่สุดที่คุณสามารถทำได้